Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá như thế nào về công tác phòng chống dịch Covid-19 của các nhà trường trong thời gian vừa qua?

Liên kết website

Thủ tục 05: Đăng ký hoạt động của Văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài (TT08 của Quyết định 2563/QĐ-BGDĐT)

Thông tin
Lĩnh vực:
Giáo dục và đào tạo
Cơ quan thực hiện TTHC:
Sở GD
Cấp độ:
Cấp độ 3
Thời hạn giải quyết:
08 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí:
Không
Cơ quan có thẩm quyền quyết định
Không
Phạm vi phục vụ
Không
Kết quả thực hiện
Không
Hướng dẫn người dùng nộp hồ sơ:
  1. Trình tự thực hiện:
Bước 1: Trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày quyết định cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài có hiệu lực, tổ chức, cơ sở giáo dục thành lập văn phòng đại diện nộp hồ sơ đăng ký hoạt động với Sở Giáo dục và Đào tạo nơi văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài đặt trụ sở.
Bước 2: Trường hợp hồ sơ không đầy đủ theo quy định tại khoản 2 Điều 59 củ Nghị đinh này, trong thời hạn 05 ngày làm việc, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cơ sở giáo dục nước ngoài.
Bước 3: Trong thời hạn 08 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo xem xét, quyết định cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động và thông báo trên cổng thông tin điện tử của cơ quan.
Trường hợp không cấp được giấy chứng nhận đăng ký hoạt động, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản trả lời, trong đó nêu rõ lý do.
  1. Cách thức thực hiện: Gửi hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại địa chỉ https://dichvucong.hanoi. gov.vn/; qua bưu điện; hoặc trực tiếp.
  2. Thành phần, số lượng hồ sơ:
    1. Thành phần hồ sơ:
  1. Đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài theo Mẫu số 20 tại Phụ lục Nghị định số 86/2018/NĐ-CP;
  2. Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu với Quyết định cho phép thành lập văn phòng đại diện và bản sao hồ sơ đề nghị cấp có thẩm quyền cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài đã gửi cho Bộ Giáo dục và Đào tạo,
  3. Quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài và lý lịch cá nhân của người được bổ nhiệm;
  4. Nhân sự làm việc tại văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài và lý lịch cá nhân,
đ) Địa điểm cụ thể đặt văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài và giấy tờ pháp lý có liên quan.
    1. Số lượng hồ sơ: 01 bộ hồ sơ.
Yêu cầu
Không có yêu cầu
Căn cứ pháp lý
1
- Nghị định số 86/2018/NĐ-CP ngày 06/6/2018 của Chính phủ quy định về hợp tác, đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục;
2
- Quyết định số 2563/QĐ-BGDĐT ngày 10/7/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố thủ tục hành chính được ban hành mới; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; thủ tục hành chính bị hủy bỏ, bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
3
- Quyết định sổ 1057/QĐ-UBND ngày 13/3/2020 của Chủ tịch UBND thành phổ Hà Nội về việc thông qua Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2019 lĩnh vực giáo dục và đào tạo thuộc phạm vi quản lý Nhà nước của thành phổ Hà Nội.
Hồ sơ gồm:
Đề nghị Quý Cơ quan hoàn thành biểu mẫu và các tài liệu nộp hồ sơ qua mạng như sau:
STT Tên giấy tờ: Số bản Tệp đính kèm Mẫu đơn
1 Đơn đăng kí hoạt động của văn phòng đại diện Giáo dục nước ngoài 1 Tải về
Xác minh bạn không phải là Robot
Các thủ tục hành chính khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây