Phòng GD&ĐT Thanh Oai

http://thanhoaiedu.vn


Phòng GDĐT Thanh Oai tổ chức kiến tập chuyên đề "Tổ chức hoạt động giáo dục thể chất" cấp học Mầm non năm học 2022 - 2023

Phòng GDĐT Thanh Oai tổ chức kiến tập chuyên đề "Tổ chức hoạt động giáo dục thể chất" cấp học Mầm non năm học 2022 - 2023

Sáng ngày 28/10/2022 tại trường MN Phương Trung II huyện Thanh Oai, phòng GDĐT Thanh Oai đã tổ chức kiến tập chuyên đề giáo dục phát triển thể chất cấp học MN năm học 2022 – 2023.
Tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có bà Bùi Thị Thu Hiền - Phó Trưởng phòng GDĐT, các đ/c viên chức tổ MN phòng GDĐT; cùng các đ/c Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng phụ trách Giáo dục, đại diện giáo viên Mẫu giáo các trường MN công lập trên địa bàn huyện Thanh Oai.
Tại buổi kiến tập các đại biểu đã được dự hoạt động Bật liên tục về phía trước – Đập và bắt bóng tại chỗ của lớp MG nhỡ B1 và hoạt động bò dích dắc qua 7 điểm – bật qua vật cản cao 15-20cm của lớp MG lớn A2, các hoạt động được diễn ra tại phòng Thể chất của nhà trường.
Các hoạt động thể dục đã thể hiện kỹ năng sư phạm, sự phối hợp nhịp nhàng giữa 2 giáo viên, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động, bài tập phù hợp với độ tuổi đã tạo ra sự hấp dẫn, lôi cuốn trẻ tích cực hoạt động. Đặc biệt là các trò chơi vận động đầy sôi nổi và thử thách yêu cầu ở trẻ tố chất nhanh – khỏe – khéo  đã giúp hình những kỹ năng vận động, tinh thần yêu thể thao, giúp cho trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối, tự tin và năng động hơn trong cuộc sống đáp ứng nhu cầu học bằng chơi của trẻ.
Buổi kiến tập cũng là buổi sinh hoạt chuyên môn vô cùng bổ ích để các đ/c CBQL, giáo viên các nhà trường được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và học tập lẫn nhau. Sự thành công của các hoạt động đã góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm cho giáo viên trong các nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh tại lớp tập huấn.


                








                    
Nguồn tin: Tổ MN phòng GDĐT

Tác giả: Tổ Mầm non

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây